Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ’ - 16

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ’ - 16

5
1.4 K
Love
Summary

          โœ๏ธAYISHA NIDHA NM           Part 16             เด…เดคเต† เด‡เดคเดตเตป เดคเดจเตเดจเต†.  เดคเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด† เดฎเตเด–เด‚ ๐Ÿฅบ   *เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดพเดทเต ๐Ÿฅบ*   *"เดฎเดพ... เดฎเดพเดทเต‡๐Ÿฅบ"*   เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‹เดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดทเต เด†เด•เตเด•เต‹ (เดœเดพเดนเดฟ เด•เตเด•เดพ )   "เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดทเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ™„"       เด…เดฒเตเดฒ,  เด‡เดคเต เด…เดฒเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเต. (เดœเดพเดนเดฟ เด•เตเด•เดพ )   เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเด• เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต†  เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเดฟ.                            .............         เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ dua เด…เดฒเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เด’เดฐเต เดจเดฟ