Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 31

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 31

5
2.8 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_31_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดกเต€ zannu เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดธเดคเตเดคเต†...... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ....    Zaid เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เด…เดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเต....    เด‰เดชเตเดช Zannu เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....    เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด• เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด