Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 32

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 32

5
2.9 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_32_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.... เดชเดพเดทเดฟเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดเดคเต‹ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......    เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....    เดทเดพเดจเต เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดซเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...    เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต...    เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเตพ เดคเด•เดฟเดŸเด‚ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....   เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดทเดพเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดจเต† เด•เดพเดฃเด