Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

4.7
1.5 K
Love Suspense Drama
Summary

๐Ÿ’Ÿเดญเดพเด—เด‚ - 3๐Ÿ’Ÿ2 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เดฎเดดเดฏเตเดณเตเดณ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต...เด† เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต  เดšเด™เตเด•เต เดคเด•เดฐเตเดจเตเดจ  เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเดพเดฅเดคเดคเตเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต...เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเดนเดจเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดฆเตเดฐเตเดน เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸเต...เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒ เดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ, เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดตเดฐเต†  เดตเต†เดณเตเดณเดชเตเดชเตเดคเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...\"\"\" เด…เดšเตเด›เดพ, เด…เดฎเตเดฎเต‡ \"\"\"เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เด† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดตเดฟเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ...เด