Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต ๐Ÿ’ - 20

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต ๐Ÿ’ - 20

4.9
2 K
Love
Summary

        โœ๏ธAYISHA NIDHA NM                    Part 20                        .........               เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.   เดนเดพเดŸเดพ เดฌเต‡เดฌเดฟ เด…เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพ เดทเดพเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพ ๐Ÿฅฐ (allu)   เด…เดฎเตเดชเดŸ เด•เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด‡เดœเตเดœเต ๐Ÿ˜ช (เดฌเต‡เดฌเดฟ )   เด…เดฏเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† (เด…เดฒเตเดฒเต )   เด…เดคเตŠเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‚เดฒ ๐Ÿ˜. เด…เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ช( เดฌเต‡เดฌเดฟ )   เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เต‡เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† (เด…เดฒเตเดฒเต )   เดฎเดพเดฃเตเดŸ เด…เดฒเตเดฒเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ (เดฌเต‡เดฌเดฟ )     Plz da เดฎเตเดคเตเดคเต‡ (เด…เดฒเตเดฒเต )   เดšเต‹เ