Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

4.5
564
Love
Summary

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   เดธเดฎเดฏเด‚ 12เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ......เด‡เดฒเตเดฒ ....เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต‹ เด•เดพเดณเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ ......เด…เดฒเตเดฒเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .........   เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต .......   ""เดฑเดฟเดฏ......เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ ???เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เด†เด•เตเด‚ .....""     เด…เตบเดจเต‹เตบ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต ....เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต‌ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต ..........     เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เตฝเดšเตเดš เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ ....เด’เดฐเต เด•เดพเดณเดฟเดฒเต‹ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดฟเดฒเต‹ เด