Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

 

เดธเดฎเดฏเด‚ 12เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ......เด‡เดฒเตเดฒ ....เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต‹ เด•เดพเดณเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ ......เด…เดฒเตเดฒเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .........

 

เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต .......

 

""เดฑเดฟเดฏ......เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ ???เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เด†เด•เตเด‚ .....""

 

 

เด…เตบเดจเต‹เตบ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต ....เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเดฟเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต‌ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต ..........

 

 

เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เตฝเดšเตเดš เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ ....เด’เดฐเต เด•เดพเดณเดฟเดฒเต‹ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดฟเดฒเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดตเตป ..........

 

 

เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดจเต†  เด…เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเดพเดฏเดฟเตผ เดฎเตเดนเดฎเตเดฎเดฆเต‌เดจเต† เดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต ......

 

เด‡เดคเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดฒเตเดฒ ....เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดœเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเต ........ 

เดตเดฟเดฆเตเดฏเดถเตเดฐเต€ เดนเดฐเดฟเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป........เดˆ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ........เดตเตผเดทเด‚ 14 เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต ..........

 

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ....เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .....เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ......เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ เด•เดพเตพ ...............

 

 

เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เดซเตเตพ เดฑเดฟเด™เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ........เด…เดตเดธเดพเดจ เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต .....

 

 

เดฑเดฟเดฏ ..............

 

 

 

เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต ..........

 

 

 

เดฑเดฟเดฏ ........เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดธเดจเตเดคเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเด‚ ....เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเดฐเตเด‚ .........เด…เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ ......เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฏ เดตเดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚ .......เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเต—เดฐเดญเดตเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ !!!!!!

 

 

เดตเดฟเดงเต .........เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† .........เดšเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดตเตผ เด…เดคเต‌ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฐเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ ........เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟ เด†เดฃเต ....

 

 

 

เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต‹ .......เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต .....เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฐเตเดคเต .....เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต เดจเต€ ..เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .....เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดšเดฟเดฒเตผ เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผ เดœเต€เดตเดฟเดคเดพเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด‚.......เด…เดตเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดฏเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต !!!!!!

 

 

 

เดกเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .......เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ ????

 

 

๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Šเดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต ???

 

 

เด‡เดฒเตเดฒ .....

 

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ........เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดคเต‌ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต ........เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฐเตเดคเต ....เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต ......      

 

 

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† ......

 

 

 

 

เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดฏ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดฃเด‚ ........

 

 

 

 

เดฎเตเดฎเต .......เดตเดฟเดงเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ????เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ !!!

 

 

 

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต ......เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต ...เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดฒเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฐเดตเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ ...

 

..เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเต .!!!!!!.....

เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ .?????.

เด…เดคเต‌ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹ ........

เดธเดพเดฏเต€เตผ เดฎเตเดนเดฎเตเดฎเดฆเต‌ เด–เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเตเดธเตฝเดฎเดพเดจเต ....

เดตเดฟเดฆเตเดฏเดถเตเดฐเต€ เดนเดฐเดฟเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดฌเตเดฐเดพเดนเตเดฎเดฃเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ............

 

เด…เดตเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเดฟเดคเต .......... 

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดพเด•เตเด•เดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† .....เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ  เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต† ........

 

 

เดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟ เดกเต€ เดˆ เดจเดฎเตเดชเตผ ???

 

 

เด†เดนเตเดฎเต ....... เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต!!!!! ...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚เดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดˆ เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเด‚ ...........

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต ............

 

 

 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด•เต‚เดชเตเดชเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ ....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..............

 

 

 

เด†เดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ  เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต ......เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .....เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ .......

 

 

 

เดธเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸ ...เดฎเต‹เตป เดตเดฟเดงเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ .....เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดœเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ....

 

 

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเต‹เตป เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดคเดจเตเดจเดคเต .......

เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เด†เดฃเต .....เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ...............

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎ .......เดเดท เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต .....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต .......เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต ...เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต !!!!!

 

 

เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดงเต เดฎเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† !!!!

 

 

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ......เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเด‚ .....เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ !!!!!!!

 

 

เดฎเต‹เตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ ......เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒเดฏเต†เด•เดพเตพ  เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดœเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดณเตเดณ  เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต!!!! ......  เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ...เดฎเต‹เตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ .......เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚.....เดžเดพเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต .......เด…เดตเตพเด•เต เดจเต€ เดเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต  ............

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ ......เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ......

 

 

เดธเดฎเดฏเด‚ 5เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต .....เดตเดพเดชเตเดช เดฌเดพเด™เตเด•เต  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚ .......เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต !!!!!

 

 

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด‰เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดฎเตเดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดฎเตปเดธเดฟเดฒเดฟเตฝ  เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เดพเดฃเตเด‚ .....

 

 

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เดคเดฒเต‡ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดชเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเดฏเตเดฏเดจเต เดจเดพเดŸเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต...............

 

 

 

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต .......

 

 

 

เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ .....เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ...........

 

 

เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดชเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡  เดชเดพเดžเตเดžเต   .....เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ .......

 

 

เดธเดฟ เดฌเดฟ เดŽเดธเต เด‡  เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด—เดตเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ  เดตเดพเดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต ......เด…เด™เตเด™เดจเต† 9เด†เด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด—เดตเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเดžเตเดšเต‡เดฐเดฟ  เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป ....เดชเด•เตเดทเต† เด† เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดธเตเด•เต‚เตพ เดฎเดฟเด•เตเดธเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟ .....เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต 5เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ ......เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฎเดฃเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดžเตเดšเดพเดฎเดคเตเดคเต†เดฏเดตเตพ..... เดšเดจเตเดฆเดจ เด•เตเดฑเดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เด•เตผเดชเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเต—เดฐเดญเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตพ!!!!!! .........เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ .....เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ ....เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .......เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต .....เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต ..เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดถเตเดฐเต€ เดนเดฐเดฟเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดธเตเด•เต‚เตพ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดนเดฐเดฟเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฏเดถเต‹เดฆเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดเด• เดฎเด•เตพ ......8เด‡เตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต‡ เดตเดพเดนเดจ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เด•เดณเต† เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ .......

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดงเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ ....เดฏเดพเดฅเดพเดฐเตเดšเตเด›เดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ .......เด…เดตเดธเดพเดจเด‚   เดถเดฐเดฃเดพเดฒเดฏเด‚ เด“เตผเดซเดจเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ .......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดดเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ  เด…เดตเตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ  เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต ....เด…เดตเตพเด•เต เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต............

 

...เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต  เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ........เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......เดŽเด‚เดฌเดฟเดฌเดฟเดธเต เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเต เดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ ......เด•เตเดฑเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต  เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต‡ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ .......เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต ........

 

๐Ÿ˜เดฎเต‹เตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ  เดธเตเดคเตเดฐเต€เดงเดจเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดพเตผเดจเตเดจเต‹เดฎเตเดฎเดพเดฐเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ ......เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ ...เด…เดตเตพ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ ....เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .....เด•เตเดฑเต† เดเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเตเดตเดฏเดธเต เด•เดพเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ........

 

 

เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .....

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป .......เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต .........เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ ......เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ  เด•เดพเตพ เด…เดคเดพเดฃเต‌ เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท .......เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เต† เดเดทเต เดจเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต ........เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ ....เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต†  เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดตเดพเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต ..........เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ .......เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ....  

 

เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ  เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ เดจเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดˆ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเด‚ !!!!!!!

 

 

5 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เดถเต‡เดทเด‚ ....เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต   ...............

 

 

เด…เดฐเตเดฃเดžเตเดšเตฝ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเต -เด…เดœเตเดžเดฏเตเดฏเต  เดœเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดกเต‹เด™เต เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ ...............

 

เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด‰เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ ...........

เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต .........

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเด™เตเด™เตเด•เตพเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฑเตเดชเตเดฑเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต 

 

 

เดฑเดฟเดฏ ........darkness looms........

 

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดตเดšเตเดšเต ............     

 

 

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดš เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต 

 

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต  เดคเต‚เด•เตเดชเดพเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต ....เด…เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต  .........

 

 

 

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตเดฑเต† เด•เตเดŸเดฟเดฒเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฃเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฐเต‹ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฑเดพเดจเตเดคเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ...........

 

 

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†  เดŽเดคเตเดคเดฟ .........

 

เดคเดฟเดฃเตเดฃเดฎเต‡เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดš เด† 14 เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเตเด‚

เดชเดคเดฟเดจเดพเดฒเต  เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† ..........

 

เดตเดฟเดงเต ..........เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† ......

 

 

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ....เดตเดพ ....เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‚เดŸเต เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ ........

 

 

เดตเดฟเดงเต ........เดชเต‹เดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† ....???

 

 

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ........

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต  เดจเต‡เดฐเด‚  เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เดšเต†เดšเตเดตเดชเตเดชเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ  เดตเดฟเดŸเตผเดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต .....เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดฐเดฟ!!!!!!.........

 

 

เด•เตเดฑเต† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เดถเต‡เดทเด‚  เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ  เด’เดฐเต  เด•เตเดžเตเดžเต  เดŸเตเดฐเดพเดตเตฝ เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ......

 

 

เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .....

 

 

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดธเตเดคเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเตพ เดชเตเดฐเต‡เดคเต†เด•เดค เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ ...........

 

เด“เดฐเต‹ เด‰เดฆเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟเดฏเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เดฃเต ......เด…เดธเตเดคเดฎเดฏเด™เตเด™เตพ  เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด†เดฃเต .......เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท .........

 

เดˆ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚  เดจเดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดตเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเต‹เดนเด‚ !!!!!

 

 

เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹......เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพเดธเตเดคเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต  เด•เตˆเด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป  .........

 

เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต .....เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดคเดฟเดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เดˆ เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต !!!!!!!!!  .........เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเตเดณเตเดณ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .........เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดคเต‌ เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ ..........

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ  เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ ......เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดˆ เดŠเดฐเตเดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฒเด•เด‚เดšเตเดฑเตเดฑเดพเตป ............

 

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต !!!!!

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต ....เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป ..............

 

 

เด…เดตเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต ...เดจเดฟเดฌเดฆเตเดงเดจเดพเด•เดณเต‹ ...เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เด•เดฐเดพเดฑเตเด•เดณเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† .......เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตผเดคเตเดค  เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ ........๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

 

 

 

------------End---------------

 

 

@SV๐Ÿ–ค