Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต†  เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดจเดฟเดจเตเดจเต. .....  ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ........  ๐Ÿ”ฅ.................... เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป  เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ  3เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดพเดถเดฟ : เดœเต‹ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ...? เดœเต‹ :  เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดญเดพเดจเต : เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†..     เด…เดฒเตเดฒ.. เดตเดฟเดจเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต†  เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต.. เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต†  เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดถเดฟ : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿคจ เดœเต‹เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเ