Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆย 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

4.8
3 K
Love
Summary

๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”žเดญเดพเด—เด‚ 8 เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต..... \'เดถเดฟเดตเดพ...\'เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ.....เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดญเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚,,เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚,,, เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดทเดพเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ......เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ