Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด‡เดจเตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 18๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด‡เดจเตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 18๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

4.6
702
Love
Summary

๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’๐Ÿ’เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ bathroom เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดˆเดฑเดจเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดˆเดฑเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด—เต—เดคเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต dressing table เดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดˆเดฑเตป เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต. เดชเดจเด‚เด•เตเดฒ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดˆเดฑเตป เด…เดตเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเดจเดตเตป เด…เดตเดณเต† เดถเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป