Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 10

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 10

4.7
4.2 K
Love
Summary

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเดฆเดพเดธเต   เดถเดฟเดตเดฐเดพเดœเต เดจเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....\'\' เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....? ๐Ÿค” เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ official matter เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚....\'\' \'\' เดเดฏเตโ€Œ...เด…เดฒเตเดฒ เดถเดฟเดต....เด‡เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต personal เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ....๐Ÿ˜Š \'\' \'\' personal เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹....เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ ๐Ÿคฅ \'\' \'\' เดžเดพเตป เดฎเตเด–เดตเดฐ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚....เดถเดฟเดต เดคเดจเตเดฑเต†  เดฎเด•เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต  เด•เต‚เดŸเต† ๐Ÿ˜Š \'\' \'\' ๐Ÿ˜ณ.........เดธเดพเตผ....เดธเดพเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... \'\' \'\' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ ansh เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†...เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚....เดฆเด•เตเดท เดฎเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹  เดฎเตเดคเตฝ เดฆเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐ