Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 11

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 11

4.7
4.2 K
Love
Summary

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต†เดนเดธเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚....เดฌเต‹เดธเตเดธเต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเต‹เดธเตเดธเต....เดชเดŸเตเดŸเดฟ....๐Ÿ˜ก....เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดธเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตป เด†เดฃเต เด•เดพเดฒเตป...๐Ÿ˜ก เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดฃเตเดฃเดฟ  เดŽเดฃเตเดฃเดฟ  เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚...๐Ÿ˜ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต...๐Ÿ˜ '' เด†เดนเต เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดชเต‡เดœเตโ€ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ˜‚ '''' เดก เดธเดšเตเดšเต เดจเต€ เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดณเดฟเดžเตเดž เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡...๐Ÿ˜ฌ '' '' เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..๐Ÿ˜ '' '' เด’ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚....เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เด…เดณเดฟเดžเตเดž เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เด—เดฎเดจเด‚ เดจเดŸเดคเตเด