Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 13

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 13

4.6
4.4 K
Love
Summary

เดกเดฟเดธเตˆเดจเดฟเด™เต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต  late เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดเดคเดพเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฏเดฟเด•เดฟ... เดธเตเดชเต†เดฏเตผ เด•เต€ เด‰เดชเดฏเตŠเด—เดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฒเดพเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดตเต  เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเดฟเดคเต.... construction company เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ.... emails ok check เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฒเดพเดชเต เด…เดŸเดšเตเดšเต  เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด‚...เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต ๐Ÿค” เดธเตเดตเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเตŠเดœเดฟเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต......'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟ...เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚..