Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜4

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜4

4.3
1.4 K
Love Thriller Fantasy Comedy
Summary

๐Ÿ’˜*Queen of Daani*๐Ÿ’˜๐Ÿฅ€LOVE After NikKaH๐Ÿ’  Part-4โŒ๏ธ4th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเดพเดคเต† เด†เดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ 5th เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดคเดพเดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ ๐ŸฅฒโŒ๏ธ#เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†#   เดฆเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚..เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ on the spot เดžเดพเดจเตโ€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ  เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚..เด† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตโ€ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเด‚..เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเด