Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‚เตผ เด…เดฎเตเดฎ ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅ เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‚เตผ เด…เดฎเตเดฎ ๐Ÿ”ฅ

4.3
414
Fantasy
Summary

๐Ÿ”ฅ เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‚เตผ เด…เดฎเตเดฎ ๐Ÿ”ฅเด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตŠเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดจเต€เดฒเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเตป เดจเต‹เดตเตเด‚ เด•เดŸเดฒเต‹ . . . . . .เดธเด‚เดนเดพเดฐ เดคเดพเดฃเตเดกเดตเดฎเดพเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‡ เด’เดฑเตเดฑ เดšเดฟเดฒเดฎเตเดชเต . . . . . .เดŽเดฃเตเดฃเดฎเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฐเดฟเดจเต€เดฒ เดฎเต†เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เดชเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹ . . . . . .เดŽเดจเตเดคเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดจเตฝ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ . . . . . .เดคเดฟเดฐเตเดจเต†เดฑเตเดฑเต€เดฒเต† เด•เตเด™เตเด•เตเดฎ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‡ เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดชเตเดชเด‚ . . . . . .เดฎเตเดŸเตเดŸเต‹เดณเด‚ เดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตป เดตเดพเตผเดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดšเดฎเดฏเด‚ . . . . . .เดจเดฟเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เต‹เดชเดšเตเดตเดชเตเดชเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดฐเตเดคเดฒเดพเดฃเต‹ . . . . . .เดธเด‚เดนเดพเดฐ เดญเดฆเตเดฐเต‡ เดจเดฟเตป เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเต‡เดคเต . . . . . .เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดตเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‚เตผ เดตเดพเดดเตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเต‡ . . . . . .เดฎเดฟเดดเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจ