Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(8)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(8)

4.7
4.7 K
Drama Love
Summary

Part 8   เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดจเดพเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เต—เดคเตเด• เดชเต‚เตผเดตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด•เดพเดคเต‹เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต.             เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.     เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ ๐Ÿฉ.     เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด†เดฏเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต