Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดเด•เดชเด•เตเดทเต€เดฏเด‚... ๐Ÿ’•

๐Ÿ’œเดเด•เดชเด•เตเดทเต€เดฏเด‚... ๐Ÿ’•

5
652
Love Tragedy Others
Summary

\"เดชเตเดฐเดตเตเดฏ... \"เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดฌเตเด•เตเด•เดŸเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....\"เดถเตเดฐเต€...\"\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ... เดžเดพเดจเดฆเตเดฏเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚....\"เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดถเดฐเดฎเดฏเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....\"เด…เดญเดฟเดฐเดพเด‚...เด…เดตเตป....\"\"เดถเตเดถเต!!!..เด…เดฎเตเดฎ...\"เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดตเดพเดฏเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฑเต‹เดกเดฟเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดฏเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดณเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เด†เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต\"เด…เดญเดฟเดฐเดพเด‚.....      เดชเดฃเตเดŸเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต†เดฏเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต... เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดเดดเด