๐ฅ๐ฒ๐ฎ๐ฑ ๐ผ๐ป ๐๐ผ๐๐ฟ ๐ผ๐๐ป ๐ฟ๐ถ๐๐ธ!!!๐ เดญเดพเดเด 2 เดถเดฟเดต เดเดฆเตเดฏเดญเดพเดเดคเตเดคเต เดทเตผเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเด เดตเดฟเดฐเดฒเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เดเตเตผเดคเตเดคเตเดตเตเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดเต เดฆเตเดทเตเดฏเดชเตเดชเตเดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เด เดตเตป เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... *RASCAL๐ฅ* เดถเดฟเดตเดฏเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ..... เด เดตเตพ เดเดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต,,เดจเตเดฐเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.....เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดชเดชเตเดชเดฏเตเด เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด เดเดฃเตเดเต..... \'\'เดจเต เดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดถเดฟเดตเดพ....\'\' \'\'เดนเดพ...\'\'เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตผ เดเดฏเดฑเดฟ เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต.... ******** เดทเตเดเตเดเดฟเดเดเต เดฒเตเดเตเดเตเดทเดจเดฟเตฝ เดเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด เดงเตเดฏเดพเตป เดเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฑเดเตเดเดฟ...... เดกเดฏเดฑเดเตเดเตผ เด เดเดเตเดเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เด เดตเดจเต เด เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต....เด เดตเตป เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เด เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเดฟเด