Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†๐Ÿ’”

๐Ÿ’”เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†๐Ÿ’”

4.8
2.1 K
Love Others Tragedy
Summary

"เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฐ.."   "เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเตเด‚.. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†..?"   "เดฆเต‹.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.."   เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..   "เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เด•เตเดžเตเดšเต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด† เดฏเต‹เด—เตเดฏเดคเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚..."   "เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚.."   "เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ.."   เด† เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดฏเต‹เด—เตเดฏเดฆเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...     "เดคเตƒเดถเต‚เตผ... เดคเตƒเดถเต‚เตผ..."   เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฃเดฟเดฏเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเ