Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 4

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 4

4.8
1.3 K
Drama Love
Summary

เดญเดพเด—เด‚  4เดฐเต‡เด–เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเต€เดฐเดฏเดฟเตฝ  เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเตเด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ. เดคเดจเตเดฑเต†  เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ  เด…เดตเดณเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต€เดฐ เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฏเดฟ. เดคเดพเตป  เดˆ เดซเดฏเตฝ  เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เดฃเด‚. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเดพเดฃเดฟเดคเต.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...  เดฎเต€เดฐ  เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดŸเต‹ เดคเดพเตป  เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ  เดจเดฎเตเดฎเตพ เดถเต‚เดจเตเดฏเดคเดฏเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.เด‡เดจเดฟ เด†  เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดŽเดคเตเดคเดพเตปเด…เดงเดฟเด•  เดฆเต‚เดฐเด‚  เด‡เดฒเตเดฒ.เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚.... เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚   เด‡เดŸเดฑเดฟ.....เดคเดพเตป  เ