Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ Dark soul โค๏ธ love โค๏ธ Angel ๐Ÿ‘ผ๐Ÿ˜˜

๐Ÿ˜ˆ Dark soul โค๏ธ love โค๏ธ Angel ๐Ÿ‘ผ๐Ÿ˜˜

5
1.1 K
Love Suspense Fantasy Drama
Summary

Chapter no 1 ๐Ÿ˜ˆPart no 7 เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .   เด…เดตเดณเต  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ  เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต†   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดŸเดฟเดฏเตเดฒเดฏเตเดจเตเดจเต . เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด†เด•เต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด…เดคเต€เดตเดคเดฟเดณเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต . เดชเดฒ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด—เดจเตเดงเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เด—เดจเตเดงเด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดพเด•เต† เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต

About