Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

4.4
1.6 K
Love Suspense Drama
Summary

๐Ÿ’Ÿเดญเดพเด—เด‚ - 2๐Ÿ’Ÿ\" เด•เตเดฐเต€เดถเดฟเด™เตเด•เตฝ \"เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดฐเดฎเดฃเดฟเดฏเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดคเตเดจเตเดจ เดชเดšเตเดš เดฎเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเด•เดพเดฏเดฟ  เดŽเดŸเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดกเต‡เดตเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดจเดŸเดจเตเดจเต.\" เดตเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดพ \"\" เดกเต€  เดฒเดฟเดฏเต† เด† เดฎเต†เดดเตเด•เตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡ \"เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต 16, 17 เดตเดฏเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดฆเดฟเดทเดฟเดฏเต† เดจเต‹เ