Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 6๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 6๐Ÿ”ฅ

4.6
11.8 K
Love Suspense Thriller Action
Summary

เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเตเดš เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฌเดพ เดฒเตเดตเตเด‚  เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดฌเดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฌเตเดฐเต—เตบ เด†เตปเดกเต เด—เต‹เตพเดกเตป Shade เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเดพเดฐเต€ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดจเดฟเดฑเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ..เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดธเดพเดฐเต€ เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเต‚เดŸเดฟ..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†.. เด…เดตเตพ เด† เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด—เต‡เดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดธเดพเดฐเต€ เด…เดตเตป เดŽเดŸเต