Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–3

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–3

4.5
28 K
Classics Drama Fantasy Love
Summary

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part--3๏ธ โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ   © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________     ""เด•เตˆเดธเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‹เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเดณเดฐเต† เดฒเต‹ เด†เดฃเต... เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เด†เดนเต เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ.... เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†... """" เดธเดšเตเดšเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เตˆเดฒเดพเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... """"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†.... """" เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดฑเด