Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿค๐Ÿ–คLISHAQ ISHQ ๐Ÿ–ค๐Ÿค PART-16

๐Ÿค๐Ÿ–คLISHAQ ISHQ ๐Ÿ–ค๐Ÿค PART-16

4.8
1.1 K
Suspense Thriller Love
Summary

เด†เดฐเดฟเดคเต... เดตเดพเดฏเต‹...เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.(เดตเดฐเตเตบ)เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹?เดนเต‡เดฏเต, เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดˆ เดตเดดเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡...... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดตเต‹?(เดตเดฐเตเตบ)เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เต‡เดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเต‹...เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.(เดตเดฐเตเตบ)เดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚.(เดตเดฐเตเตบ)เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฏเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต, เดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดตเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ...เด…เดฎเตเดฎเต‡ ...เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผเด•เต เด…เ