Aksharathalukal

๐Ÿค๐Ÿ–คLISHAQ ISHQ ๐Ÿ–ค๐Ÿค PART-16

เด†เดฐเดฟเดคเต... เดตเดพเดฏเต‹...
เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.
(เดตเดฐเตเตบ)

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹?

เดนเต‡เดฏเต, เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดˆ เดตเดดเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡...... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดตเต‹?
(เดตเดฐเตเตบ)

เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เต‡เดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเต‹...

เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
(เดตเดฐเตเตบ)

เดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚.
(เดตเดฐเตเตบ)

เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.
เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฏเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.
เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต, เดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดตเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต 

เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ...
เด…เดฎเตเดฎเต‡ ...

เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฒเดฏเดพเดณ เดคเดจเดฟเดฎเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตเดฎ. 

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณ เด†เดฒเดฟเดฌ...เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฏเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเต‡.
เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฐเตเดคเดฟ. เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡! เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ เดˆ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต...
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณเดฏเดฒเตเดฒเต‡... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฐเดพเด‚...๐Ÿ˜Š
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเดŸเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฃเตเดŸเต เดตเดพ... เด‡เดคเดพ เด…เดคเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด…,เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† 
เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดดเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...
เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต† เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.. เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‹เดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเด‚เด—เดฒเตเดฏ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚.

เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต. เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเต. เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด† เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ, เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดฎเตเดŸเดฟ, เดถเตเดถเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดค เดคเดพเดŸเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต€เดถ.เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดทเด‚, Black and white.
เดตเดฐเตเตบ เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดณเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹..,๐Ÿค” เด†... เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† 
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚.

เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡...
เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดจเดฟ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเตป?

เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เดพเตป.. เดเดคเดพเดŸเต‹ เดคเดพเตป..

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด’เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ...

เดกเต‹, เดฐเดพเด‚ เดคเดพเตป เดซเตเดฐเต€เดฏเดพเดฃเต‹ , เด’เดจเตเดจเดฟเด™เต เดตเดจเตเดจเต†..

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเตบ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ 

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต  work เด’เดจเตเดจเต เดซเดฟเดจเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ....
เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดฑเดพเดฎเตเด‚ ...

May I help you?

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹?
(เดตเดฐเตเตบ)

No?

เด…เดคเต†เดจเตเดคเต†....?
เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเตบ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ  เดฐเดพเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

NOTHING ....

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต.
เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต...
เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดจเตเดคเดŸเดพ... เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†..
(เดตเดฐเตเตบ)

เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฏเดพเดฅเดพเดฐเตเดคเตเดฅเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚.
เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡...
(เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต)

เดฐเต‹เดนเดฟเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต‡ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด•เดพเตฝ เดคเต‹เดฏเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด—เต€เดคเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† BOSS เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟเดฏเต‡ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเต†...
เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เดตเดฃเตเดŸเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด• เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเตบ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.๐Ÿ˜‚๐Ÿคญ๐Ÿคญ
เดตเดฒเตเดฒ เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดกเต€... เดŽเตปเตเดฑเต† เด—เต€เดคเต... เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ..
ALIBA ZAITHOON...
เด…เดคเต‹เดŸเต† เด—เต€เดคเต เดšเต‡เดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต.


....AM SORRY...

เด†เดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚...
ITS OK เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฒเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเดพเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ SHE IS  เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดซเตเตพ....
เด†เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚...
เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเตเดฃเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตผ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹...
(เด—เต€เดคเต)

เดนเต‡เดฏเต เด…เดตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ... เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฏเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด•เต‚เดŸเต‡ เดชเต‹เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด—เต€เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ HISHAM เดฎเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเดจเตเดคเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดตเดฐเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต‡ เดซเตเดฐเดฟเตปเดกเต เด†เดฃเต เดˆ HASHIM เดŽเดจเตเดจ เดนเดพเดทเดฟ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฐเตเตบ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดคเดฟเดฐเด•เดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต..

เดนเต‡เดฏเต SORRY เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเต†...
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดพเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เดตเดณเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฒ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ...

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดพเด‚.. sorry เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚
(Rohith เดŽเดจเตเดจ เดฑเต‹เดนเดฟ)

เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดธเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ.

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..
เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เด™เดจเต†เดฏเดพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฐเตเดคเต‚... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเด•เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฒเตเดฒ เดนเดพเดทเดฟเด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ...
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚..!
เดŽเดจเตเดจเต เดฑเดพเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดนเดพเดทเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด†เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚...

เด†เดฒเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹...

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต?!๐Ÿ˜๐Ÿคจ

เด…เดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเด™เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต, เดจเต€เดฏเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเต‡ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...
เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...

เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚...
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฎเดฃเต, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเดคเดพเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต‚เดŸเดพ....

เดซเตเดกเต เด•เดฏเดฟเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด’เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต,
เด…เดตเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฒเต‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ... เดˆ เด•เดพเดฒเตป เดเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดฒเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฎเตเดฏเตเดตเตป เดฌเตเดฒเต‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเต & เดฎเตเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.
เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚. เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.
เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚. เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดทเต†เดกเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.



๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿฅบ

เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตผ
(เด†เดทเดฟ)

เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ...๐Ÿ™๐Ÿค”

เด…เดคเต เดžเดพเตป...,๐Ÿ˜”
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต .

เดนเดฒเต‹ ... เดกเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต‡เดฏเดฒเตเดฒเต†, เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...? เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเต‹....? เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเต‹?

เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป....๐Ÿ˜‘

เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต†... เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เต‚...
เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดŽเดŸเดพ เด†เดทเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดŸเดŸเดพ...

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดกเดพ...
เดฒเดฟเดฏ เดจเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเต.....
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดตเต€เดฃเตเดŸเต‚เด‚ เด•เต‹เตพ... เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดฒเดฟเดฏ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฌเดฟ.

เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...
๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดถเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚.. เดฒเดฟเดธ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚...๐Ÿคฅ๐Ÿง

เดนเต‡เดฏเต... เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....
๐Ÿ˜Œ

เด‡เดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹..?๐Ÿง๐Ÿค”
เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดนเต‡เดฏเต... เด…เด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚...๐Ÿ˜ต

No liya no เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.

เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดถเตเดตเดธเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด‡เดจเดฟ incase เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹...๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต
เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚... เดฏเดพ เดนเต—เดฒ เดตเดฒเดพ เด•เตเดตเตเดต.. เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ. เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเด™เตเด™เตพ เดซเต‡เดฎเดธเต เด†เดตเตเด‚ ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜Ž

เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต... เดจเดพเดฃเด•เต†เดŸเตเด‚, เดฎเดพเดจเด•เต†เดŸเตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพ.. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. เดถเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ  ๐Ÿ˜ช๐Ÿคฏ

เด†เดฆเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด™เต.....
เด†เดฆเดฟ เดธเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚. เดฒเดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดทเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เด…เด™เดจเต† เด…เด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹... เด‰เดฐเตเดณเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...๐Ÿคจ

เดŽเดจเตเดคเต....๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

เดฎเต‹เดณเต‡ เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดณเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...

No no.. เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ... (เดžเดพเตป เด…เดคเดฐเด•เดพเดฐเดฟ เดจเต‡เดนเดฟ เดนเต† - เด†เดคเดฎ๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต)

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡...๐Ÿค”

เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เดฏเดพ...๐Ÿฅฒ

เดจเตเดคเต๐Ÿ™„

เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดตเตเด‚ เดจเต..๐Ÿฅบ

เดŽเดจเตเดคเต...๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เด…เดคเต เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป...๐Ÿคช

เด™เตเด™เต‡๐Ÿ˜ง๐Ÿ˜ง ....เดŽเดจเตเดคเต ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เดนเดฟ๐Ÿ˜›... เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ.. เดตเดพ เดชเต‹เดฏเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..๐Ÿ˜Œ

เด‡เดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เด†เดถเดฟเดฏเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ ...

เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เดฒเดฟเดฏ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดญเต‹เดฆเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด—เตเตพเด—เต‚เดธเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เด‡เดœเต†เด™เตเดทเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดคเดพ เดˆ เดฌเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดšเตเดšเต†เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด†เดทเดฟ... เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดคเดŸเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต เดญเต‹เดฆเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตป เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดจเตเดคเดพ...๐Ÿ™„

เด…เดคเต‡... เด…เดคเต‹เดจเตเดฎเดฒเตเดฒ... เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เด…เด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜”

เดŽเตปเตเดฑเต‡เดคเตเด‚..๐Ÿ˜Ž

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹?...๐Ÿ™„

เด†...เดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...

เด…เดตเดณเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเดฏเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดพเตผเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด†เดทเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต...

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ......

เดนเต‡เดฏเต... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดนเดธเตเดฌเต†เตปเตเดฑเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดทเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡....

เดฌเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

Hey congratulations 

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต...!?๐Ÿ™„
(เด†เดฆเดฟ)

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต... เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต .
 
เด™เตเด™เต‡ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ

เด†เดฆเดฟ  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ 
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเดฟเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต

เดŽ เดŽ เดจเตเดคเต..
เด‡เดตเดณเต‹ ... เด‡เดตเดจเต‹ ๐Ÿ˜ฎ๐Ÿ˜ฎ

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฒเดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.. เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฌเต‹เดงเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด‡เดคเต..... เดจเดฟเด™เตพ เดˆ เดชเต‡เดทเตเดฏเตปเตเดฑเต เตปเตเดฑเต‡ เด†เดณเดพเดฃเต‹.. sorry เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเตเดŸเต† เด†เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต...
เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฑเต‚เด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเตเดฏเต‹เดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดฃเดคเต 
เดชเดพเดตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดชเดณเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดธเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดทเต‹เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿคช๐Ÿคช.

เดถเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.. เดถเต‡ ๐Ÿฅบ๐Ÿคช๐Ÿคช
She is ok..BP PROBLEM เดฎเดพเดฃเต.. เดˆ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚..
เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเดคเตฝ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดคเดพเดตเตเด‚,เดคเดฒเด•เดฑเด•เตเด•เด‚.
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดนเต‹ เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....
เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ...๐Ÿคช

เดŽเดจเตเดคเต เดšเตเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด• เด•เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ 
เดฒเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿคญ
เด…เดคเดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ...

เด†เดฆเดฟ......๐Ÿฅบ
เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเดฟเดฏ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต....
เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เดฏเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เดกเต€ เดฎเตเดคเตเดคเต† congratulations...เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเตŠ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเดฟเด•เตเด• เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....
เด…เดตเดณเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดฏเดพ... เดฆเดฏเตเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเดฒเตเดฒเต†.... 

เดกเต€ เดฒเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด• เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚. เดฒเดฟเดฏ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ.
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต‹..๐Ÿคช๐Ÿ˜Ž.

เดกเต€..๐Ÿ˜ก
 เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดฟเดฏ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดธเตโ€Œเด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ... เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
เด†เดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.
Don't u don't u เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดณเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ.

เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดคเดฟ...
(เด†เดทเดฟ)

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ...

เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดจเดŸเตเดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.
(เด†เดทเดฟ)

เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดญเดพเดต เด—เตเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..

เด…เดตเดณเดจเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ...๐Ÿค”

เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฃเดฟ เดฒเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚... เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...

เดกเต‹ เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ. เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฏเด™เตเด™เดฟ..

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป...

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเดตเต‡เดฏเต‹เดณเต...
(เด†เดทเดฟ)
เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดทเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ...
เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹ 2 เด†เดณเตเด•เตพ เด’เดณเตเดณเต‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† 2 เดซเตเดณเต‹เตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต... เดถเตเดฏเดพเดทเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เด†เดถเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต.

เด†เดทเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฒเดฟเดฏ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚... เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต..
เดฒเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด†เดทเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. เดคเดพเดฏเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เดฃเดฟ เดชเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด†เดฒเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ emergency เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเต‡เดฐเดพเดฃเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด†เดคเต† เด†เดฒเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเตป เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดšเต‹เดฐ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
เดˆ เด•เดพเดฏเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸ เดฒเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เด…เดคเดพเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด‚!
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด‚!
เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเตเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดดเตเดธเต ICU เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ , เดกเต‹เดฑเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด†เตพ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฒเดฟเดšเตเดšเต.
เด’เดจเตเดจเดจเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดคเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚


๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค

Roobi....

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฆเดฏเตเดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.. เดชเตเดฒเต€เดธเต..

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚.
เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด‚ . เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚, เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเด•เดพเดคเต†เดฏเต... เดจเดฟเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚, เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜Š

Thank you