Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–ค๐ŸคLISHQ ISHQ๐Ÿค๐Ÿ–ค PART -17

๐Ÿ–ค๐ŸคLISHQ ISHQ๐Ÿค๐Ÿ–ค PART -17

4.9
1 K
Love Suspense Thriller
Summary

เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...๐Ÿ˜กเดกเดพ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดพ...เดŽเดจเตเดคเต...เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเต†...HASHIM PLEASE LEAVE ME.. เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ  เด•เดพเดฒเตป เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ...๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿคฌ๐ŸคฌเดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฏเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด†เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ .เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดนเดพเดทเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต...เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹...เด†เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด—เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดนเดพเดทเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเ