Aksharathalukal

๐Ÿ–ค๐ŸคLISHQ ISHQ๐Ÿค๐Ÿ–ค PART -17

เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...๐Ÿ˜ก

เดกเดพ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดพ...

เดŽเดจเตเดคเต...

เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเต†...

HASHIM PLEASE LEAVE ME.. 
เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ  เด•เดพเดฒเตป เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ...๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฏเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด†เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ .
เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดนเดพเดทเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต...

เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹...

เด†เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด—เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดนเดพเดทเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเดคเตเด‚ .เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...
เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต€ เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดจเดฟ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต‹...๐Ÿค”

Hash... เด•เต€ เดคเดพ.....

เดซเตเดกเต เด•เดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟ....

HASHIM GIVE ME MY KEY..  

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด—เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดนเดพเดถเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดจเตเดคเดฟ เด•เต‡เดŸเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตป เด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต‡ เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดคเดŸเดฟเดฏเดจเตเดฎเตผ เด…เดตเดณเต† เดตเดณเดžเตเดžเต.
เด…เดตเดฐเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดนเดพเดทเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.เด†เดฒเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดนเดพเดถเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

HASH... เดจเดฟ เดชเต‹...
เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเต‹เดตเดพเตป...
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เดตเด•เดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต 
เดšเต†เดจเตเดจเต.
เดนเดพเดทเดฟ เด‡เดคเต เดžเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸ. เดชเตเดฒเต€เดธเต GO.....๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜–

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดŸเต...
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเดฟเดค เด†เดคเตเดฎ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดถเตเดฏเดตเตเด‚ เดญเดฏเดตเตเด‚ เดธเตƒเดถเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เด†เดฒเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตˆเด•เต  เดŽเดŸเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดž เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดฆเดฃเตเดกเต เดนเดพเดทเดฟ เดคเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดณเดžเตเดžเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต .
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเตฝ  เด…เดตเดณเต  เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต , เด…เดตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต... เดตเดฐเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฒเต€เดธเต เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต  เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...
เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเดทเดฟเด‚.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเดฑเดฃเตเดŸเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเตเตบ, เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต, เดฑเดพเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผ...
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต..เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ เด’เดฐเต เดจเดฟเดธเดนเดฏเดตเดธเตเดฅ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต...

เดคเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹... เด‡เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฒเตเดฒ...
เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เตบ เดธเตเด•เตเดฐเต€เตป เดตเดดเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต...เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด•เตเด•เตป เดถเตเดฌเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดคเต‡.... เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† EBIN MATHEW..

NO OK.. เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚...

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต.

GOOD.  เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฌเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ ...

เด†เดฒเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฟ เดตเดฐเดฐเตเดคเต..
เดŽเดจเตเดจเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดจเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดนเดพเดทเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดจเต† เดงเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดžเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดจเต‹..................
เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด‚ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฆเตเดฐเดจเตเดคเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.
เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเต€เดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฐเดฃเดตเต€เดŸเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดคเด‚เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดจเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เด“เดŸเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดนเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฐเด•เตเด•เด‚ เดชเดพเดžเตเดžเต.
เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเตปเตเดฑเต†  เด’เดฐเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต..
เดตเดฐเตเดฃเตเด‚ เดฐเดพเดฎเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดŸเดฟ เดฎเดพเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต..
เด…เดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚... เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
เดนเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

เดฎเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดชเต‹เดฑเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดคเตเด‚. เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ.
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเต€เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฒเดฟเดšเตเดšเต.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ 

เดกเต€.......
เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ
เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดพเดžเตเดžเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตป เด•เต‚เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เด—เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเดŸเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดนเดพเดถเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตป เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต...



๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค


EBIN....
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต‡... เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚......
(EBIN)

เด…เด™เดจเต† เด…เด™เต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹?๐Ÿ˜
เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตŠเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ MERIN เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดธเตเด—เด•เดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...
เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเดพเดŸเตเด•เตพ.. เด•เดฐเดฃเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† ..
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡..
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดฎเดพเดณเดฟ เดฒเตเด•เตเด•เต เด…เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเด‚ เดฐเดพเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดตเต‹... 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฒเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดŸเดฟเดฎเดพเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดคเต... 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต, เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟ.. เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดคเตปเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹....
(Ebin)

เดคเตฝเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เดฐเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เตˆ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.


MR. EBIN MATHEW ... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต...
เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต† เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพ... เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดˆ  เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚...

เดšเต€... เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดŸเดฟ... เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹... เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เต†เดŸเดฟ.. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดทเดฟเดฐเต...

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฌเดฟเตป เด•เตเดฐเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฒเดฟเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..
เดตเดฒเตเดฒ เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดฟเดฎเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดทเดฟเตผ เด…เดณเด•เตเด•เดพเตป เดจเตฝเด•เต‡เดฃเตเดŸ..
เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเด™เตเด•เตโ€Œเดธเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเดฑเตเดคเต‡... เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดจเตเดจเต‡...๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เดŽเดจเตเดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เด•เตเดฏเดžเตเดžเต‹....
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด—เดจเตเดคเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เตผเดชเตเดชเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต  เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เดพเตพ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เด…เดฑเดชเตเดชเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฐเต† เดฏเดพเดคเต‹เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเต‹เด•เต†เดจเตเดคเต เดœเดจเตเดฎเดฎเดพเดฃเต...
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹  เด•เตเดฑเตเดฑเตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต...
เดชเดพเดตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด“เดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹... เดฒเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...
เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต


๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ......เดŸเตเดŸเตเดกเตเดกเต‹.....๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ


เดŽเดจเตเดจ เดชเดฐเตเด•เตเด•เตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...
เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเต†เดฑเดฟเตป เดจเต‡เดฐเต† เดคเต‹เด•เตเด•เต, เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฒเดฟเดฏเต‡เดฏเดพเดฃเต... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ EBIN MATHEW เดตเตเด‚ เดฎเต†เดฑเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.
เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดฌเดฟเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฒเดฟ เดฒเดฟเดฏเดฏเต†  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...

เดชเดจเตเดจ เดฑเดพเดธเตเด•เตเด•เตฝ... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเต†เดกเดฟ... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฒเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด—เดพเดฅเดคเดพเตฝ เด…เดตเดณเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.

เด…เดคเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดญเด‚ ๐Ÿ˜Ž๐Ÿคช

เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต†เดŸ เด…เดตเดฐเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดต เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚...
เดฒเดฟเดฏเดฏเต†เดคเตเดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเดŸเดฟเดฎเดพเดŸเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเตเด•เดพเดฒเดฟเดจเตเด‚  เด†เดฒเดฟ เดทเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต...
เด‰เดŸเดจเต† เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเต‹เด•เตเด•เต เดฎเต†เดฑเดฟเตปเตเดฑเต† 
เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚  EBIN เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ ..

MERIN เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฑเด™เตเด•เดฟ เดชเดŸเดฏเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดฏเดšเตเดšเต, เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเตเดฎเดถเดพเดจเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹..?
เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต†เดกเดพ.. เด…เดตเดฐเต‡... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดˆ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เด‡เดตเดณเต† เดžเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚...

เดŽเดฌเดฟ... เดชเตเดฒเต€เดธเต.... เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต.... เดฎเต†เดฑเดฟเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ , เดŽเดฌเดฟเตป เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต ...
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด†เดฒเดฟ เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

เด‰เดŸเดจเดŸเดฟ เด†เดฒเดฟ เดŽเดฌเดฟเตป เดจเต‡เดฐเต† เดทเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดตเดฟเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฌเตเดณเตเดณเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดกเดพ เดตเต‡เด—เด‚ 
เด…เดตเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เดˆ เดคเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฌเดฟเตป เด•เดฃเดพเดคเต† 
เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฐเดฃเด‚.."

SIR.... เด…เดคเต

เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..

OK SIR...

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฌเดฟเตป เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฒเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.....
เด†เดฒเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต‡ เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฌเดฟเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต...

เด•เตเดฑเต‡ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ...
เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเต เด…เดตเดณเดฏเต‹ เด‡เดตเดณเต†เดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒ  ... เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚, เด†เดฒเดฟ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต†เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹?,๐Ÿ˜๐Ÿคจ
เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟ เดคเต‹เด•เตเด•เต เดคเดพเดฏเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚...
เด…เดตเตป เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...
เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต...

Mr EBIN MATHEW... เด† เดคเต‹เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฐเดฃเตเดŸเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เตฝ เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต...

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดˆ เดฎเต†เดฑเดฟเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเตเด‚....
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เด“เดชเตเดทเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...  
เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†  เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด•เตเด• เด…เดคเดฟเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.
เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดตเดฟเดŸเตเด• เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฎเต†เดฑเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเด‚ , เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฑเดฃเตเดŸเตผ เด†เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

เดŽเดฌเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเด•เต‚เดŸเต† เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดญเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเดฟเดฏ เดตเดฃเตเดŸเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฎเตบ เด†เดฏเดฟ เด‰เดณเดณเดคเต เดŽเดฌเดฟเตปเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเด‚.. เดนเดนเดพ.. เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเต... เดŽเดฌเดฟเตปเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดคเดพ...
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดŽเดฌเดฟเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเต เดคเตเดฐเดพ เด‰เดคเตเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต...
เดฒเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเต†เดฑเดฟเดจเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดทเตโ€Œเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฌเตเดณเตเดณเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฌเดฟเตปเต†เดฑ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต ...

เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸ เดฏเตเดŸเต† เดธเดฌเตเดฆเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดจเตเดจ เดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.
เด‰เดฃเตเดŸ เดคเต€เตผเดจเตเดจ เดคเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฌเดฟเตปเตเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดคเต‹เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฒเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต...

เดคเดจเตเดคเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเดจเดพเดฃเต†เตฝ เดตเต‡เด•เตเด•เดŸเดพ เดตเต†เดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚

เดŽเดฌเดฟเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเต‹เด•เตเด•เตเดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ...
 เดคเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†  เด•เดฃเตเดŸเต EBIN เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....
เด•เดพเดžเตเดšเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฌเดฟเตปเตเดฑ เด•เดฏเตเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฒเดฟ เดชเตเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต... เดŽเดฌเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดคเดฑเดšเตเดšเดคเต.

เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเตปเดธเต เด•เต‡เตฝเด•เดฃเตเดŸเต† MR EBIN MATHEW 
เดจเดฟเดฐเดพเดฏเตเดงเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดŸเดฟ เด‰เดคเตเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต...
เด…เดคเดฟเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เตฝ เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฟเด•เตเด•..
เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚...
เด‡เดจเดฟ เดˆ เด†เดฒเดฟเดฌเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต,@โ‚นโ‚น##โ‚น##เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ..เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต‹...
เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ICU เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดตเดฐเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเต‡เดคเตƒเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ , เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดนเดพเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดกเดพ...... เด†เดฒเดฟเดฌ....

I AM SORRY... เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚....
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†....
(เดตเดฐเตเตบ)

เดนเดพเดถเดฟ....
เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

24 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดฏเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ A+ve  เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เดตเต‡เดฃเด‚... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดธเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป...

เดฎเตเดฎเด‚....

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚......

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเดค. ....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เด†เตผเด•เต‡เดฒเตเด‚. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚... .....

เดนเต‡เดฏเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเดฐเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต†...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† ..เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต .

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดจเดฟ เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดพ...

เดนเต‡เดฏเต... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚....
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

EBIN...

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป Evidence เด‰เดฃเตเดŸเต...
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต เด†เดฏเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดจเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚....
เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเต‹เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดฎเต†เดฑเดฟเตป เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเดฎเด‚...

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฒเดฟ เดšเดฟเดฒเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดทเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต..

เดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ .. เด…เดตเดณเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...

เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฐ เด•เดฑ เด•เดฃเตเดŸเดคเต...
เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚  เด’เดฐเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเต€เตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.

เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฐเด•เตเดค เด•เดฑ เดตเดจเตเดจเต...
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฒเดฟเดฏ เดธเตเดตเดญเต‹เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ ICU เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดธเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.
เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฒเดฟเดฏเต‡เดฏเดพเดฃเต 
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ... เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต.

......๐Ÿ’ฅเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’ฅ.......

เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ.
เดตเดฐเตเดฃเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต†  เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดชเต‚เดฐ เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเต—เดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด†เดฒเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต.

เดˆ เด•เดพเดฏเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต เด†เดฒเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดธเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดกเดพ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ..
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเตป เด†เดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเดฟเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดถเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ . เด‡เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต..?๐Ÿค”๐Ÿค”

เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..?๐Ÿง๐Ÿง 

เด…เดธเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
เดกเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต?
๐Ÿค”

เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดธเดฟ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเต เด…เดธเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...

เดฎเตเดฎเตเดฎ....

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฒเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดธเดฟ เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฒเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเตเดฒเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเตŠ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดธเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเต‹เดจเต‡... เด…เดธเดฟ.. เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?
เด†เดทเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเดฟเตป เด…เดธเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ.
เด‡เดตเดณเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต†เดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹? เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเต€เดŸเต เดถเดตเดชเตเดชเดฑเดฎเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต...
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฏเตเดตเดจเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต เด†เดถเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต...
เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹....
เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹..
เด…เดธเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹  เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเด™เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดทเดฟ เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.
เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เด†เดทเดฟ เดชเดฑเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดธเดฟเด•เตเด•เต  เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดพเดฏเดฟ...


เด†เดทเดฟ... เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ....
(เดฒเดฟเดฏ)

เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.....
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹...

เด…เดคเต เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด†เดฃเต...
(เดฒเดฟเดฏ)
เด…เดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดŽเดŸเตเดคเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต...


เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ...
เดŽเดจเตเดคเต†.......
(เดฒเดฟเดฏ)

เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ..

เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...
เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดทเดฟเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.. เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฒเดฟเดฏ เดตเดพเดดเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต, เดšเต‹เดฐ เดชเตเดฐเดฃเตเดŸ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต...
เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด† เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเต‹เดณเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดคเตเดฌเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเตฝเด•เตฝ เดตเต€เดฃเต...
เด•เดพเดฒเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต..
เด† เด•เดพเดฏเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเต...
เดชเต†เดŸเตเดŸเต‹เดจเดพเดฃเต ICU เดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต.
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต.
เดคเดฒเด•เตเด•เต เดธเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเดฐเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต, เดชเต†เดŸเดฟเด•เดพเดจเต‹เดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ ...
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเตเดฏเดคเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดถเดฟเดฏเตปเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเต‹เดคเด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚... เด‡เดชเตเดชเต‹ 
เดชเต‡เดถเดฟเดฏเตปเตเดฑเต เดจเต‹เตผเดฎเต†เดฒเดพเดฃเต, เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดพเด‚ เด†เดตเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเตˆเดตเต เดจเดฟเด•เตเดทเตเดฏเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต†...

เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฐเดพ เดˆ เด†เดฒเดฟเดฌ...!!!!
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดฐเตŠเดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดตเดฐเต‚....
เด…เดตเดณเต เดคเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เตเดจเดคเดฟเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เตปเตเดฑเตเดธเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฎเต‹เดณเต‡... เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต‡ เดเดคเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต‹เตพ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต‹...?
เด…เดตเตป เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด‰เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เดจเดพเดตเดพเดคเตเดคเต†เดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต...

เดฎเต‹เตพ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เดตเดจเต‡....?!

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเตป เดฌเดฒเดฟเดฏเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตปเตเดฑเต† เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†  
เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดตเดณเต เดšเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเต‚... เดŽเดจเตเดจเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ...

เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ , เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 


เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€Œเดฃเต- เดฒเดฟเดฏ เด†เดคเตเดฎ 


    เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ 



๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค


Roobi


เดฆเดฏเดตเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚.
เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด‚ . เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚, เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเด•เดพเดคเต†เดฏเต... เดจเดฟเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚, เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜Š

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ.