Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ก๐Ÿคฌ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต โค๏ธโค๏ธ

๐Ÿ˜ก๐Ÿคฌ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต โค๏ธโค๏ธ

4.3
4.5 K
Love Action Fantasy Suspense
Summary

เดŸเต€.....เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเต† เด’เด•เตเด•เต†  เด†เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเตปเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเตปเดฑเต† เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเดฟ เดŽเตปเดฑเต† เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดงเดพเดฐ เดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดŸเต€เด† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเตปเดฑเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเด™เตเด™เดพเดฑเตเดฑเด‚เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเต‹เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด†เดณเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต