Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 60

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 60

4.9
3.6 K
Love Drama
Summary

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เดฏเต†เดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ ansh เดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ '' Good morning เดญเตผเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜˜ '' เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเต†เดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต '' good morning เดญเดฐเตเดฏเตเดธเต ''เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต '' เด†เดนเดพ เด•เดณเดณเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† '' เด•เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดจเดฆเดฟเดšเต เดฏเต†เดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต ; '' เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡ ๐Ÿ˜‰ '''' เด“เดนเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹.... '''' เด…เดคเต‡เดฒเต‹.... ''เด’เดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดฏเต†เดšเต เดชเด