Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜˜LOVE ๐Ÿ˜˜ PART -1

๐Ÿ˜˜LOVE ๐Ÿ˜˜ PART -1

4.5
1 K
Love Comedy Drama
Summary

เดกเดพเดกเดฟ เดคเดฎเดพเดถ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต..เด‡เดจเดฟ เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต...เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดตเตผเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเดตเดพเดฆเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹?๐Ÿ˜ช เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดชเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต‹...?!๐Ÿงเด‰เดชเตเดช เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เดŽเดจเตเดคเต....?!๐Ÿ˜ณเด†เดธเดฟเดฏเดพ... เด‡เดœเตเดœเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡....เด‰เดชเตเดช เด…เดŸเตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเต‹เดฐเต‡...๐Ÿ˜‘เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต...เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดคเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค