Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

4.6
1.5 K
Love Suspense
Summary

"เดŽเตปเตเดฑ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด•เตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต..." ๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•                                     ***    " เดšเดพเดฐเต‚.....เดจเต€. เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต†....เดฎเดฃเดฟ 6 เด†เดฏเดฟ.... "เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†  เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต   เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต  เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดคเต .First semester exam เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต , 5เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด…เดตเดงเดฟ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต . เด…เดตเดงเดฟ  เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ  College เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต  เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚เด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ ready เด†เดฏเดฟ .        B- tech Computer science second semester เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดฅเดฟเดจเดฟ เด†เดฃเต เดฆเดฟเด•เตเดท เดŽเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเต . เด†เดฆเตเดฏ semester college life เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดต