Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

4.7
1.6 K
Love Suspense
Summary

 เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเต€เดฃเตเดชเต‹เด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตˆ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต." เดเดฏเดฟ ... เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต ..."เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดšเดพเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต . เดตเต€เดฃเตเดชเต‹เด•เดคเต† เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ, เด…เดคเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต." เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดพเตผ ... เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ"เดšเดพเดฐเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ. เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเต€เดฑเตเดฑเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ... เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเดจเต Good morning เดตเดฟเดทเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเด