Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 62

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 62

4.9
3.6 K
Love Drama
Summary

Green hotel เดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเดฏเตฝ เด‰เด‚ เดฎเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ costly hand bag เด‰เด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพ room number 205 เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเตปเดฌเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ '' เดนเดฒเต‹ เดฌเต‡เดฌเดฟ... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฆเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต... open the dor... '' เดซเต‹เตบ เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ wait เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตฝเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเดฟ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป dor เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดซเดฏเตฝ เด‰เด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต... Shirt เด‡เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเตเด