Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

4.6
1.4 K
Love Suspense
Summary

เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดจเต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ...             ***"เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ... เดตเดพ ... เดœเด‚เด—เตเดทเตป เดŽเดคเตเดคเดฟ. "เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเต... เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต . เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดšเดพเดฐเต เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.  เดœเด‚เด—เตเดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต. เด…เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต." เดนเดฒเต‹...""เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..."" เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต... " เด…เดฎเตเดฎ เดตเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต