Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฆ‹LISHAQ ISHQ ๐Ÿฆ‹ PART -22

๐Ÿฆ‹LISHAQ ISHQ ๐Ÿฆ‹ PART -22

4.2
1.1 K
Love Suspense Drama
Summary

Something in you-ou-ou lit up heaven in me-e-eThe feeling wonโ€™t let me slee-ee-eepCause Iโ€™m lost in the way you move, the way you feel...One kiss is all it takesFallinโ€™ in love with mePossibilitiesI look like all you needOne kiss is all it takesFallinโ€™ in love with mePossibilitiesI look like all you need..เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹....เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดฃ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดฎเต€เดคเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฎเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฌเดพเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ตโ€๐Ÿ’ซ๐Ÿ™‰เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒ....เด‰เดฑเด•เตเด• เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เดฒเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ดเด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด“เดซเต เด…เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...(เดฌเดพเดจเต)เดกเต€... เดธเดฟเดฏ เดธเดฟเดฏเดพ..  เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..(เดฒเดฟเดฏ )เดฎเดฎ..๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด(เดธเดฟเดฏ)เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต...๐Ÿ˜ต(เดฒเดฟเดฏ)เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜ฌเด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฒเดพเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ เดธเต‹เด™เตเด™เต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเต‹...๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเด‚ เดตเดดเดฟ เด“เดŸเตเด‚... เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเตเดฒ เดธเต‹เด™เต