Aksharathalukal

๐Ÿฆ‹LISHAQ ISHQ ๐Ÿฆ‹ PART -22


Something in you-ou-ou lit up heaven in me-e-e
The feeling wonโ€™t let me slee-ee-eep
Cause Iโ€™m lost in the way you move, the way you feel...

One kiss is all it takes
Fallinโ€™ in love with me
Possibilities
I look like all you need
One kiss is all it takes
Fallinโ€™ in love with me
Possibilities
I look like all you need..

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹....
เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดฃ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดฎเต€เดคเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฎเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฌเดพเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ตโ€๐Ÿ’ซ๐Ÿ™‰

เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒ....
เด‰เดฑเด•เตเด• เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เดฒเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด

เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด“เดซเต เด…เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...
(เดฌเดพเดจเต)

เดกเต€... เดธเดฟเดฏ เดธเดฟเดฏเดพ..  เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
(เดฒเดฟเดฏ )

เดฎเดฎ..๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด
(เดธเดฟเดฏ)

เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต...๐Ÿ˜ต
(เดฒเดฟเดฏ)

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜ฌ

เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฒเดพเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ เดธเต‹เด™เตเด™เต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเต‹...
๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเด‚ เดตเดดเดฟ เด“เดŸเตเด‚... เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเตเดฒ เดธเต‹เด™เตเด™เตเด‚ เดตเต†เดšเต‚เดŸเต† เดˆ เดชเต‹เดคเดฟเตป.เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตปเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป... เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เตฝ เด‡เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ...,๐Ÿ˜–

เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ 2 เดฎเดฃเดฟ เดฎเตเดฏเด™เตเด™เดฟ..
2 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเดพเดฑเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดซเต‹เตบ เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เด…เดฒเดพเดฑเด‚..๐Ÿ˜–

เดนเดฒเต‹?! เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...

เดนเต‡..๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ง เดฎ เดฎเดฃ เดตเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฏเตŠ...๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด
เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเดฟเดฏ เดคเดฒ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต .

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดตเตป เด‡เดคเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.....๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜–

เด…เดคเต‡ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดพเดณเต† first night เด†เดฃเต.เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ...

เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดพเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเดพ.เด•เดพเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตพ เดžเดพเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เด†เตพ เดจเดนเดฟเดนเต†..๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ด

เดกเต€.  เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฆเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต‡.. 
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเดฟเตผเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต, เด‰เดฑเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเดพเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต..

เด• เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด‡ เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพ....

เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เดคเตเดคเดชเตเดชเต‹... เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฑเดฟเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เดฒเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ...
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฟเดฏ เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต... เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฒเดฟเดฏเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ.

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดžเดพเตป   เดžเต..เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต†เดจเต , เด•เต‹เตพ เด†เดจเตเดจเต†เดฃเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹.๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜..

เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹.. เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดซเต‹เตบ เดฒเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เต‚เดคเตเดคเต...
เดกเต€ เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ first night เดจเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เดจเต€ เด‡เดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เต.. เดŽเดจเตเดจเต เดฒเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดนเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ....

เดชเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เดคเต†...
เดฒเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดฏเตเดตเดจเดพเด•เตเดจ เดคเดฟเตป เดฎเตเดฎเตเดชเต เดธเดฟเดฏ เดฒเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเดคเต เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดกเต€... เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต  เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดพเดฏเตป เด‰เดณเดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพ...
เดฎเตเดฏเตเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเตเตพ เด…เด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฌเดพเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต..

เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เด’เดฐเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เดœเตเดœเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ ..

เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฟเดฏ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

,first night เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†... เดˆ เด•เดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฌเต‹เดคเต‡เตผเดกเต เด†เดฏเดฟเด•เต‚เดŸเต†....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜๐Ÿ˜Ž

เดจเตเดคเต†เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†, เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดด เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเต.. เด‰เดซเต..
เดฌเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต...


....    ....,.    .....       .......    .,..     ....

 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฏเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดตเดฐเตเตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเดคเต...

เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†,  เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด•เตเด•เตเด‚
เด‡เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†... เด‡เดตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ... เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต, เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.
เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ เด“เดฐเต‹ เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเด– เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ เด†เดฃเต‹..

เดนเดฟ เดนเดฟ... เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€ เด† เดชเดžเตเดšเดพเดฏเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต...๐Ÿ˜ฌ

เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
๐Ÿ“ž

เด“ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดฒเด•เตเด•เต...

เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟเดฌเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...
๐Ÿ“ž

เดจเตเดคเต...

เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต...
๐Ÿ“ž

เด‡เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเต‡...?

เด’เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต...
๐Ÿ“ž

4:30 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด‰เดชเตเดช เด…เดฏเดšเตเดš เดกเต‹เด•เตเดฏเตเดฎเต†เตปเตเดฑเตเดธ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต, เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ,& เดตเดจเตเดจเต, BREAKFAST เด•เดฏเดฟเดšเตเดšเต,,&&... . เด…เดธเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟเดšเต. เดนเต‡เดฏเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .

เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดจเดฟ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต?!
๐Ÿ“ž
(เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต)

เดŽเดจเตเดคเต.....

SHE WAS MISSING....
เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดธเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

WHAT.......

CITY เดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต girl's เด•เดฟเดกเดจเดพเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดณเต เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต‡ boy cut style เด†เดฃเต......
๐Ÿ“ž

เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เต..
๐Ÿ“ž

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.
เด…เดธเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดคเดฒ เดชเตเด•เดžเตเดžเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†  เด…เดตเดณเต†  เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .
เดฏเดพ.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...but เดชเดฟเดจเตเดจเต†...
เด“... เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..๐Ÿค”

เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดตเดฐเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ  MIRZA MATHEW (EBINTE SIS)
เด†เตพ เดฌเดนเต เด•เต‡เดฎเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดŸเดฟ เดเดคเต เด•เตŠเดฒเด•เตŠเดฎเตเดชเตป เดœเดกเตเดœเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด‚  เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเดฒเตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚  เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚..
เดจเดพเดณเต† เด†เดฒเดฟ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดนเดพเดœเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
เด†เดฒเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚, เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดเดคเตŠเดฐเดพเดณเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดฌเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฆเตเดฐเต‚เดนเดค. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดตเดฟเดกเตปเดธเต เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด†เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต 
เด•เต‡เดธเต เดตเดดเดฟเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเดพเดจเดฟเดทเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเดจเดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเด‚. เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐ  เดธเดพเดฎเตผเดคเตเดฅเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป.
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚..
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เด…เดตเดณเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹... เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เตเด‚,
เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดซเดพเดฏเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เดนเดฒเต‹ เดกเดพ เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ....

เดžเดพเตป เดคเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต† เด’เดณเตเดณเต‚.. เดŽเดจเตเดคเต‡...?
๐Ÿ“ž

เด†เดฒเดฟเดฌ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†...
เด…เดธเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด‰เดฎเตเดฎเดพ เด†เดฒเดฟเดคเตเดค เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เด•เดคเต...
๐Ÿ“ž

เด“ เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ...๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜–

เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดจเตเดคเต‡...(เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต  เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚)
เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเดพ....
๐Ÿ“ž

เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเต‹?! เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดธเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต.

เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด•เดฟเดกเตเดจเดพเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..
เดนเต‡เดฏเต.... เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ...


เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต , เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดตเดฐเต‡ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เด•เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต... เดŽเดชเตเดชเตŠ เดคเต€เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹..


เดถเต‡.. เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹... เด…เดธเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
เด•เต‹เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,sim working เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..
เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.เดฎเดจเตเดถเตเดฏเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป...
( เตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†... เด…เดธเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเต)


เดœเต€เดชเต เดฑเต‹เดกเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ , เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‡เตผเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต  ROHAN เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

Sir..

Yes 
(เดตเดฐเตเตบ)

เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตŠเดดเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† MATHEW เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ..
(Rohan)

เดฎเดฎเด‚..
(เดตเดฐเตเตบ)

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ SIR เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดซเต‹เตผเดธเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ...
NEWS LEAKE เด†เดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดธเดพเดฃเต..
(Rohan)

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฐเตเตบ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดธเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต.
เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดธเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดพเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต...เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚?

(เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดตเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...,๐Ÿ˜–๐Ÿ˜ฌ เดตเดฐเตเตบ)

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดธเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
เดจเต€ เดคเดฎเดพเดถ เดตเดฟเดŸเต..
เดตเดฐเตเตบ เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตปเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดธเดฟ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เดชเตŠเดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดตเดฐเตเตบ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต.

เด…เดธเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต  เดจเดฟเด™เตพ เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดนเดพเดœเดฐเดพเดตเต†เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต , เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ,เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเตเดŸเตเดฎเต†เตปเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฒ news เดชเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต danish เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเตป เด…เดตเตป เด…เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดกเดพ ###... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดกเดพ เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดชเดฑเดฏเดŸเดพ...,๐Ÿคฌ๐Ÿ˜ก
เด…เดธเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดกเดพเตปเดธเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด†เดฐเต† เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...
เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเดคเดฟเดฏเดŸเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดกเดพ เด…เดตเดณเต...๐Ÿ˜ก

เดŽเดŸเดพ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..๐Ÿ™„

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเดกเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเดพเดจเดฟเดทเต เด…เดตเดจเต† เดœเต€เดชเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเตบ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเดพเดจเดฟเดทเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹...๐Ÿ™„
เด…เดธเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเตŠเดฒเต€เดธเต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดตเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดจเดพเดฃเต เด‡เดตเดจเต† เด“เด•เตเด•เต‡เดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒ.
(เดกเดพเดจเดฟเดทเต)

เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.
เดกเดพ เด…เดธเดฟ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ... เด…เดธเดฟ เด•เดฏเตเดฏเต เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ.
เดŽเดจเตเดจเต เด…เดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดกเดพเดจเดฟเดทเต เดฎเตเดทเดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดธเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเตบ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดกเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดกเดพ...
(เดตเดฐเตเตบ)

เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฒเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...
เดกเดพเดจเดฟเดทเต เด…เดธเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดธเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ .

เดŽเดŸเดพ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต...
(เดตเดฐเตเตบ)

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเดพเดจเดฟเดทเต เด…เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต€เดฑเดฟ..

เดชเดฑเดฏเดกเดพ... เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜ก

เดฎเดฎ
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดธเดฟ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเตบ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..

WHAT...!!
(เดตเดฐเตเตบ)

เดกเดพเดจเดฟเดทเต
เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เดกเดพ เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเตบ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดกเดพเดจเดฟเดทเต เด…เดธเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดจเดฟ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเดคเต† เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...
(เดกเดพเดจเดฟเดทเต)

เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเดพเดจเดฟเดทเต เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเตบ เด…เดธเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดŸเดฟเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดฏเตเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป...
เดŽเดจเตเดจเต เด…เดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดกเดพ......... เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...๐Ÿ˜ก

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†...

เดจเดฟ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เด’เดฒเดคเตเดคเดพเตป...
เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ, เด† เดชเดพเดตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹, เด† เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดคเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ  เด† Mathew เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดŽเดจเตเดจเต เดกเดพเดจเดฟเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดพเดคเต† เดœเต€เดชเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต.


เดกเดพ... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เต†...เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดจเดฟ เดˆ เด•เตŠเดฒเดšเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เดŽเดŸเดพ เดตเดฐเตเตบ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต...

เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดจเดฟ . เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดˆ เดตเดฐเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ... เด…เดตเดณเต.. เด… เด…เดตเดณเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดกเดพ..
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟ.

เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดธเดฟเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเต† เดจเต€ เด† เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‹..
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพเดŸเต‹ เดจเดฟ....
เดฑเต‹เดกเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต† เดชเดŸเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดธเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดกเต‹... เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต , เด…เดคเต‡ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเต เดŽเดจเตเดจเดพเดตเตเดฎเต‹...?!!!!!!

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต,
เด…เดตเดณเต† เดจเดพเดŸเต เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเดจเต† เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเดจเต‹,? เด…เดคเต‹ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹...?!
เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเตบ เด…เดฒเดฑเดฟ.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดฎเดฃเตเดฃเดŸเดฟเดžเตเดž เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎ เดถเดพเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเดพเดจเดฟเดทเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดคเดฟเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ 
เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดœเต€เดตเดœเดพเดฒเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเต€เตผ เด’เดฏเตเด•เตเด•เดฟ.
เด† เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฏเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดธเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฑเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ azeez เดจเดฟ เดˆ เดตเดฐเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเตบ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.

Sir เดตเดŸเด•เตเด•เต‡ เด•เดพเดฏเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตƒเดคเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...

เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดธเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ  . เดฆเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดกเดพเดจเดฟเดถเตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดธเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเตบ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ.

เดŽเตปเดฑเต† เดจเดฟเดดเตฝ เดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดธเดฟเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดธเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฎเดด เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฑเต‹เดกเดฟเดจเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดธเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต...
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เต เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เต เด†เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

,เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดžเดพเตป.. เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เต†เดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต...
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตŠเดจเตเดจเดฟเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เดšเต†เดฏเตเดค เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเด•เตพ เด“เตผเดคเตเดค เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‹เตฝเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดธเดฟ เดฎเดฏเดฏเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ...
เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚... เดจเต‹ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดธเดฟ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต‡เด•เตเด•เดฟเด™เตเดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเดฐเตเด‚ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดธเดฟ เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ  

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†  เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เดฒเดฟ... เด…เดตเดณเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต† เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต‡ เด…เดธเดฟ เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


                  เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ 


Roobi...

๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค๐Ÿค๐Ÿ–ค


เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต†..