Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

4.7
1.6 K
Love Suspense
Summary

เด†เดฐเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เต‹เดณเดœเดฟเตปเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต." เดšเดพเดฐเต..."เดคเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดž เดšเดพเดฐเต เด’เดฐเต เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเต† เดฌเดจเตเดคเดจเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเต† เดคเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เดคเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟ