Aksharathalukal

Aksharathalukal

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan๐Ÿ’—๐Ÿ’—

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan๐Ÿ’—๐Ÿ’—

5
999
Love
Summary

         เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต.                                                                          \"เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต†, เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚ \", kannan.  \" เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต. เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต.... \", paru.   \" เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเต‹. เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‡ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดฏเตเดทเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดณเตเดณเต. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต‹เดŸเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดตเดฐเดพ. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเต