Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 70

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 70

4.8
3.2 K
Love Drama
Summary

'' เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดŽ.... เดจเดฟเด•เตเด•เต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต.... เดชเตเดฒเต€เดธเตโ€Œ เด‰...เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ '' เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต†  เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดฃเดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... '' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดกเดพ... เด‡เดจเดฟ เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ... '' เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต '' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฆเดจเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เดพเดณเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเดจเดพ เดฆเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดต.... '' '' เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเต... เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด