Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐šŠ๐š—๐š๐š›๐šข ๐š‹๐šŠ๐š‹๐š’๐šŽ๐šœ ๐š’๐š— ๐š•๐š˜๐šŸ๐šŽ ๐Ÿ’ž ๐š™๐šŠ๐š›๐š 2

๐šŠ๐š—๐š๐š›๐šข ๐š‹๐šŠ๐š‹๐š’๐šŽ๐šœ ๐š’๐š— ๐š•๐š˜๐šŸ๐šŽ ๐Ÿ’ž ๐š™๐šŠ๐š›๐š 2

4.8
1 K
Love Comedy
Summary

เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฏเตโ€Œเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ  เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดธเตเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฃเตเดŸเต... เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต  เด‰เดชเตเดชเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..."เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ  เดฎเต‹เดณเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดคเดพเดฏเดฟ ๐Ÿคง"เดžเดพเตป"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚  เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ญ"เด…เดจเต"เด•เดณเตเดณ เดชเดจเตเดจเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹    เด“เตพเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ก" เดžเดพเตปเดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..."เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต "  เด…เดฏเตเดถเต เด‰เดฎเตเดฎ"เดฌเดฟเดฐเดฟเ