Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฅ

4.4
3.3 K
Love Suspense Thriller Detective
Summary

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด•เดพเตผเดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต... \" เดฆเต‡เดตเต\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดฆเต€เดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดคเดพ เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต...\" เดตเตผเดทเด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฆเตเดฐ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเด