Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

4.8
2.2 K
Love Suspense
Summary

" เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ ..."เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฐเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเดพเดฐเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเต—เดฎเตเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. " เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†? เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..? เด…เดฒเตเดฒเดพ เดเดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟ เดกเดพเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต†?"เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเต†เดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚. " เดธเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต†?"" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต? เดŽเดŸเต‹... เดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹?"" เด…เดคเต... เดธเดพเตผ เดžเดพเตป.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต, เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเ