Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฅ

4.4
3 K
Love Suspense Thriller Detective
Summary

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเตเดณเตเดณเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเตเดŸเตเดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเตป เดฑเต‹เดฌเต†เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดœเต€เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เด…เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเตเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเดฏเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... \"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต...? เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ...??? เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเด