Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด‡เดจเตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด‡เดจเตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

4.6
789
Love
Summary

๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’๐Ÿ’ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. Make-up เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเตเดฎเดพเตผเดŸเต เด†เดฏ เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚.เดชเด•เตเดตเดคเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดšเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เด•เตผเดทเดฃเต€เดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดถเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เด‚เดฌเดฟเด•เดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด…เด‚เดฌเดฟเด• เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏ เดธเตเดฒเต‹เดšเดจเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ