Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 21๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 21๐Ÿ”ฅ

4.4
3.2 K
Love Suspense Thriller Detective
Summary

เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚...เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดˆ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฒเต† เด…เดธเตเดฐเดจเดพเดฏ เด’เดฐเตเดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจ