Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

๐Ÿ’๐Ÿ’nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

5
1.3 K
Love
Summary

         เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต karthik เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...      \" เด‡เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต midhun เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... \'You may go now \'.    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.   เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดตเดพเดฏเดฟ.. เดคเตฝเดซเดฒเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...   \" sandra, เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดฑเต† p. A เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹... เด‡เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚... \"Karthik.   \"Ok sir, เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†  เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†...\" Sandra.   \"Ya, sure. เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต