Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“  ๐Ÿ’• 0๏ธโƒฃ6๏ธโƒฃ

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’• 0๏ธโƒฃ6๏ธโƒฃ

4.6
1.6 K
Love Suspense
Summary

Part 0๏ธโƒฃ6๏ธโƒฃเด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดกเดพ ...เดฑเดพเด—เดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”(เด…เดฏเตเดจเต )เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ -6เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดฒเตเดฒเต† (เด…เดฏเดพเตป )Mmmmเดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต† (เด…เดฏเดพเตป )เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเตเดธเต‡ .....เดชเดฟเดจเตเดจเต† .....เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฑเดพเด—เดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต ....เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ......เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......เดšเตเดณเตเดณเตป เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเตŠเด•เตเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„เดกเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฌเตเดฐเดฆเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด“ ....เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเตเดฒเดพเดฃเต Dee ๐Ÿ˜กเดŽเดจเตเดคเดพเดŸ.....เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต€เดฒเต‡เดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด