Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“  ๐Ÿ’• 1๏ธโƒฃ6๏ธโƒฃ

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’• 1๏ธโƒฃ6๏ธโƒฃ

4.8
1.8 K
Love Suspense
Summary

Part 1๏ธโƒฃ6๏ธโƒฃเดกเดพ .....เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฃเดฒเตเดฒเต‹ .....เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเต† ......(เด…เดฏเตเดจเต )Aa....เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ .....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เด‚ ......(เด…เดฏเดพเตป )เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต .....เดตเดพ ....(เด…เดฏเตเดจเต )เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ *************************เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดœเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดณเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต .เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดณเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ......เด…เดœเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต yellow เด•เดณเตผ เดŸเต‹เดชเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดทเด‚ ....เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเด