Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ18

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ18

4.5
1.2 K
Thriller Fantasy Classics Love
Summary

เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...  zeya เด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดซเตเดฐเต‚เดŸเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเต‹เด‚ เด‡เดชเตเดชเตเดฑเต‹เด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดตเตเด‚ เดนเดพเดจเดฏเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เตเดตเดพ...เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเต†เดฏเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ... เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด†เดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..เดฐเต‹เดนเดพ.... เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดšเตเดšเต... เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเด…เดฒเตเดฒเดพ เดจเตเดจเต‡....เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ...เด…เดตเดณเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..เด…เดตเดณเต เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฐเดคเดฟ...เดคเต‡เดŸเดฟเดฏ เด†เดณเต† เด•เดพเ